Lượt xem: 189

Lực lượng công an các cấp tiếp tục triển khai đồng bộ các mặt công tác chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chiều ngày 10-3, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến với công an các đơn vị, địa phương về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng có sự tham dự của đồng chí Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế tỉnh cùng lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Công an Sóc Trăng. Ảnh Đức Trung

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng quan của Ban Chỉ đạo Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phản ánh đầy đủ, toàn diện tình hình, kết quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Công an; làm rõ những khó khăn, vướng mắc và xác định mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Theo đó, thời gian qua, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, công an các đơn vị, địa phương trong cả nước đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo kế hoạch đề ra... Thực hiện tốt công tác giám sát, phát hiện, cách ly người nhiễm và có nguy cơ lây nhiễm bệnh, không để dịch bệnh lan rộng, xâm nhập vào lực lượng công an.

    Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng công an các cấp đã tích cực tham gia phối hợp với các ban, bộ, ngành đóng góp vào những thành công chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đất nước và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cán bộ, chiến sỹ. Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh tình hình dịch bệnh đang có diễn biến mới, đây là giai đoạn khó khăn, đề nghị cán bộ, chiến sỹ không được lơ là, chủ quan, mất tập trung, mất cảnh giác. Bộ trưởng Bộ Công an yêu cầu thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương tập trung triển khai thực hiện Công điện ngày 07-3-2020 của Thường trực Ban Bí thư về tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới; quán triệt phương châm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: “Chống dịch như chống giặc” và các nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19; Điện của Bộ Công an về một số giải pháp của lực lượng công an trong công tác phòng, chống dịch. Đẩy mạnh đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tham mưu xử lý nghiêm các hành vi tung tin, bịa đặt gây hoang mang, kích động tâm lý tiêu cực trong quần chúng nhân dân; song song với việc phòng, chống dịch, công an các đơn vị, địa phương phải đảm bảo triển khai tốt các mặt công tác công an, giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo tốt tình hình an ninh, trật tự ở địa phương.
Diễm Hương 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 83
  • Hôm nay: 3624
  • Trong tuần: 74,051
  • Tất cả: 11,806,058